[giaban][/giaban][mota]


HỆ THỐNG CÁC NGÂN HÀNG CHO VAY VỚI LÃI SUẤT ƯU ĐÃI

***********************************************

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC MUA XE TRẢ GÓP

Thông qua việc liên kết với nhiều Ngân hàng lớn, Mitsubishi Long Biên chúng tôi luôn cập nhập những thông tin mới nhất về lãi suất ngân hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn các thủ tục về tài chính trả góp, mức lãi suất cho vay, thời hạn cho vay, hạn mức vay, ước tính số tiền trả gốc, lãi hàng tháng.Dưới đây là các bước và thủ tục cần chuẩn bị khi vay mua xe trả góp:

Trường hợp khách hàng mua trả góp qua ngân hàng

Bước 1:

Quý khách hàng thực hiện kí hợp đồng trả góp mua xe với các đại lý xe ôtô và đặt cọc số tiền khoảng từ 10 - 30 triệu đồng.

Bước 2:

Hoàn thành thủ tục mua xe ô tô trả góp để nộp cho bên ngân hàng và chờ bảo lãnh khoản vay của ngân hàng. Có thể sẽ mất khoảng 1 đến 3 ngày để ngân hàng thẩm định và kiểm duyệt. Khi nhận được bảo lãnh của ngân hàng Quý khách hàng sẽ nộp bảo lãnh và 1 khoản tiền đối ứng cho bên đại lý bán xe ô tô.

Bước 3:

Đại lý chúng tôi sẽ xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho Quý khách hàng để đi làm thủ tục nộp thuế, đăng kí, đăng kiểm xe. Nếu khách hàng có nhu cầu thì nhân viên bên đại lý sẽ hỗ trợ để hoàn thành nhanh nhất có thể. Tiếp đến, sẽ mua bảo hiểm và làm hợp đồng chuyển quyền thụ hưởng cho bên ngân hàng. Về bảo hiểm thì khi mua xe ô tô trả góp khách hàng bắt buộc phải mua bảo hiểm thân vỏ xe.

Bước 4:

Khi đã cầm trong tay giấy hẹn đăng kí, khách hàng sẽ nộp lại giấy hẹn này cho phía ngân hàng và kí vào hồ sơ vay. Cuối cùng, chờ khi bên đại lý bán xe nhận được tiền thì khách hàng đến nhận xe và kết thúc quá trình mua xe ô tô trả góp.

Với 4 bước đơn giản trên là khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc xe ô tô mình yêu thích mà không cần phải chờ đợi đến lúc có 1 khoản tiền lớn đủ để mua xe nữa.

Một điều lưu ý khá quan trọng khi vay tiền trả góp là: Khách hàng phải trả nợ đúng theo lịch của ngân hàng nếu không sẽ bị quy ra là nợ xấu và điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến việc muốn vay thêm từ bất cứ ngân hàng nào sẽ vô cùng khó khăn và khả năng vay được là rất nhỏ.

1- Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị đối với cá nhân vay: 

· Sao y hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân

· Giấy chứng nhận độc thấy hoặc giấy đăng ký kết hôn với khách hàng đã lập gia đình

· Chứng minh thu nhập bằng: Hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân

· Cá nhân sở hữu tài sản có giá trị: Nhà cửa, đất đai, các loại ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng...

· Hợp đồng cho thuê xe, thuê nhà, cho thuê xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu

· Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì thêm: Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng lương, bảng chia lợi nhuận từ công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh

· Hóa đơn chi phí cá nhân các tháng gần nhất: Điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn

· Trong trường hợp cá nhân mua không đủ điều kiện có thể nhờ người thân có khả năng thu nhập tốt làm giấy bảo lãnh cho Ngân hàng thẩm định

2 - Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị đối với Công ty vay:

· Giấy phép kinh doanh ( sao y)

· Giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng

· Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấy (Bản coppy)

· Mã số thuế công ty

· Báo cáo thuế 01 năm gần nhất

· Báo cáo hóa đơn (VAT) 01 năm gần nhất

· Báo cáo tài chính 01 năm gần nhất

· Điều lệ công ty

· Biên bản họp của hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên

· Hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào

· Giấy sở hữu cơ sở vật chất: Nhà máy, dây chuyền, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, ô tô khác

Trường hợp khách hàng vay mua xe trả góp qua công ty cho thuê tài chính

Nếu Quý khách hàng mua xe qua công ty cho thuê tài chính thì khách hàng sẽ đóng tiền tại công ty đó. Và chi phí đăng ký xe khách hàng phải chịu. Biên bản bàn giao xe sẽ được bên đại lý bán xe, người mua xe và đơn vị cho thuê tài chính cùng ký. Sau đó công ty cho thuê tài chính sẽ giải ngân cho hãng xe.

Thực tế, Quy trình mua xe ô tô trả góp không phức tạp như nhiều người "mường tượng" vì sao? Hiện nay, nhiều Ngân hàng kết hợp Đại lý Ủy quyền Hỗ trợ Hoàn thiện, bổ sung Hồ sơ. Tư vấn bán ô tô, Cán bộ ngân hàng sẽ tới "tận nhà" để xin chữ ký, bổ sung - tránh mất thời gian cho khách hàng cũng như Đơn giản Quy trình trả góp ô tô Ngắn hơn Rất nhiều.

Để tư vấn sản phẩm và nhận giá ưu đãi trực tiếp từ Đại lý:

✓ Quý khách liên hệ Tư vấn bán hàng trực tiếp 24/7 (7h - 22h00): 091.107.8198 - Cam kết giá tốt nhất thị trường./. 

 ✓ Mitsubishi Long Biên - Số 1 Nguyễn Văn Linh - Hà Nội

[/mota][dacdiem][/dacdiem][tinhnang][/tinhnang][thongso][/thongso]

Zalo Me
Call Me
Lái Thử